หอยแมลงภู่อบกระเทียมชีส

หอยแมลงภู่อบกระเทียมชีส เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งส่วนผสมหลักที่ใครหลายคนที่ได้ยินแล้วจะต้องร้องว้าว กับส่วนผสมที่มีชื่อว่า ชีส นั่นเอง เพราะในหลากหลายเมนูอาหารที่มีชีสลงไปด้วยนั้นมักจะให้รสชาติที่น่าสนใจ แปลก และน่าค้นหาเป็นอย่างมากทีเดียวว่าเมนูต่อไปที่เราจะใส่ชีสนั้นจะเป็นอะไรได้บ้าง ซึ่งในวันนี้ทางเราจะมาขอนำเสนอเมนู หอยแมลงภู่อบกระเทียมชีส ของโปรดของใครหลายคนกันเลยทีเดียวเชียว

หอยแมลงภู่อบกระเทียมชีส – ขั้นตอนการจัดเตรียมวัตถุดิบ ขั้นตอนแรกสุดของการทำนั้น เราจะต้องทำการจัดเตรียมวัตถุดิบให้พร้อมเสียก่อน ซึ่งเราจะต้องใช้ หอมแมลงภู่ 500 ก. โดยประมาณ พามีซานชีส เชดดาร์ชีส และมอสซาเรลลาชีส ตามที่ต้องการ แหม ถูกใจกันอย่างแน่นอนเลยทีเดียว นานๆ ทีไม่เป็นอะไรหรอก และกระเทียม 3 กลีบ พาสลีย์ 1 และเนยจำนวนหนึ่ง เท่านี้วัตถุดิบทั้งหมดก็พร้อมสำหรับขั้นตอนถัดไปกันแล้ว

หอยแมลงภู่อบกระเทียมชีส – ขั้นตอนการทำ ขั้นตอนแรกสุดนั้นเราจะต้องทำการนำหอยแมลงภู่ลงลวกให้ออกสุกในหม้อเสียก่อน จากนั้นให้เราหันไปสับกระเทียม และชีสทั้งหลายให้ออกเป็นชิ้นเล็กๆ และลงไปคลุกเคล้าเข้ากันกับเนย และตามด้วยหอยแมลงภู่ จากนั้นให้นำเข้าอบที่เตาอบในอุณภูมิ 180 อศ. ราว 20 นาทีโดยประมาณ เท่านี้ก็นำออกพร้อมเสิร์ฟ รับประทานกันได้เลย

About clickdoo24

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *